ചെറുനാരങ്ങ ഉപയോഗിച്ച് പല രോഗങ്ങളും തടയാം,പ്രതിരോധ ശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കാം,വീഡിയോ കാണു..

Loading...

ഭക്ഷണത്തിന് സ്വാദുണ്ടാക്കാൻ ആളുകൾ ചെറിയ അളവിൽ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു ജനപ്രിയ പഴമാണ് നാരങ്ങകൾ. എന്നിരുന്നാലും, തീവ്രവും പുളിയുമുള്ള രുചി കാരണം അവ അപൂർവ്വമായി മാത്രം കഴിക്കുന്നു.

ചുട്ടുപഴുത്ത സാധനങ്ങൾ, സോസുകൾ, സാലഡ് ഡ്രെസ്സിംഗുകൾ, പഠിയ്ക്കാന്, പാനീയങ്ങൾ, മധുരപലഹാരങ്ങൾ എന്നിവയ്ക്ക് നാരങ്ങ രുചി നൽകുന്നു, മാത്രമല്ല അവ വിറ്റാമിൻ സിയുടെ നല്ല ഉറവിടമാണ്.ഒരു 58 ഗ്രാം (ഗ്രാം) നാരങ്ങയ്ക്ക് 30 മില്ലിഗ്രാമിൽ (മില്ലിഗ്രാം) വിറ്റാമിൻ സി നൽകാൻ കഴിയും .

ആരോഗ്യത്തിന് വിറ്റാമിൻ സി അത്യാവശ്യമാണ്, ഒരു കുറവ് ആരോഗ്യപ്രശ്നങ്ങൾക്ക് കാരണമാകും. ആദ്യകാല പര്യവേക്ഷകർക്ക് ഇത് അറിയാമായിരുന്നു, ഒപ്പം നാവികർക്കിടയിൽ സാധാരണമായിരുന്ന സ്കാർവിയെ തടയാനോ ചികിത്സിക്കാനോ സഹായിക്കുന്നതിനായി അവരുടെ നീണ്ട യാത്രകളിൽ നാരങ്ങകൾ എടുത്തു .

ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകളായ വിറ്റാമിൻ സി, ഫ്ലേവനോയ്ഡുകൾ എന്നിവയുടെ മികച്ച ഉറവിടമാണ് നാരങ്ങകൾ .ശരീരത്തിൽ നിന്ന് കോശങ്ങളെ നശിപ്പിക്കുന്ന ഫ്രീ റാഡിക്കലുകളെ നീക്കംചെയ്യാൻ ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകൾ സഹായിക്കുന്നു.ഈ പോഷകങ്ങൾ രോഗങ്ങളെ തടയാനും ആരോഗ്യവും ആരോഗ്യവും വർദ്ധിപ്പിക്കാനും സഹായിക്കും .

ചെറുനാരങ്ങയുടെ കൂടുതൽ ഗുണനകളെ കുറിച്ച് അറിയാൻ വീഡിയോ കണ്ടു നോക്കൂ…