ഒട്ടും കൈപ്പില്ലാതെ ഇനി നമ്മുക്ക് നാരങ്ങാ അച്ചാർ ഉണ്ടാക്കാം

Loading...

ഭക്ഷണത്തിന് സ്വാദുണ്ടാക്കാൻ ആളുകൾ ചെറിയ അളവിൽ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു ജനപ്രിയ പഴമാണ് നാരങ്ങകൾ. എന്നിരുന്നാലും, തീവ്രവും പുളിയുമുള്ള രുചി കാരണം അവ അപൂർവ്വമായി മാത്രം കഴിക്കുന്നു.ചുട്ടുപഴുത്ത സാധനങ്ങൾ, സോസുകൾ, സാലഡ് ഡ്രെസ്സിംഗുകൾ, പഠിയ്ക്കാന്, പാനീയങ്ങൾ, മധുരപലഹാരങ്ങൾ എന്നിവയ്ക്ക് നാരങ്ങ രുചി നൽകുന്നു, മാത്രമല്ല അവ വിറ്റാമിൻ സിയുടെ നല്ല ഉറവിടമാണ്.

ഫ്രീ റാഡിക്കലുകളെ നശിപ്പിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് കോശങ്ങളെ സംരക്ഷിക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന പ്രാഥമിക ആന്റിഓക്‌സിഡന്റായ നാരങ്ങ പോലുള്ള സിട്രസ് പഴങ്ങളിൽ വിറ്റാമിൻ സി അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. ചില ആളുകളിൽ ജലദോഷത്തിന്റെ ദൈർഘ്യം തടയാനോ പരിമിതപ്പെടുത്താനോ വിറ്റാമിൻ സി സഹായിക്കുമെന്ന് നിങ്ങൾ കേട്ടിരിക്കാം.

freshly squeezed lemon juice in small bowl

നാരങ്ങയിൽ കാണപ്പെടുന്ന പോളിഫെനോൾ ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകൾ അമിതവണ്ണമുള്ള എലികളിലെ ശരീരഭാരം ഗണ്യമായി കുറയ്ക്കുന്നുവെന്ന് ഗവേഷണങ്ങൾ തെളിയിച്ചിട്ടുണ്ട് .ഒട്ടും കൈപ്പില്ലാതെ ഇനി നമ്മുക്ക് നാരങ്ങാ അച്ചാർ ഉണ്ടാക്കാം എന്ന് നോക്കാം, വീഡിയോ മുഴുവനായി കാണുക…

ഒരു അടിപൊളി ഫുഡ് റെസിപ്പി താഴെ കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്, കണ്ടു നോക്കൂ..